Trang chủ

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Chương trình liên kết -affiliate programs


Kiếm tiền từ clickbank

Các bạn chắc hẳn đang suy xét những chương trình tiếp thị liên kết nào nên thực hiện. Trong 10 chương trình, thường chỉ có 1 là uy tín, còn lại là lừa đảo. Và chương trình liên kết bạn có thể tin tưởng là clickbank. Thiết lập mục tiêu tiếp thị liên kết của bạn cao như bạn muốn và bạn có thể tiếp cận họ. Nhưng họ không tự đến với bạn mà bạn phải chủ động tìm đến với họ. Với sự chăm chỉ và thời gian, bạn có thể kiếm nhiều tiền với clickbank như bạn muốn.

Clickbank là một chương trình liên kết tiếp thị cho các công ty muốn bán sản phẩm của họ. Vì nó là chương trình tiếp thị liên kết lớn nhất nên nó cung cấp cho bạn cơ hội để thành công.

Tuy nhiên không phải lúc nào clickbank cũng phù hợp với mọi người dùng. Nếu bạn là một người tiếp thị chuyên nghiệp thì hãy đi trước và trở thành thành viên miễn phí của clickbank bởi vì bạn sẽ kiếm tiền từ nó. Nhưng nếu bạn là người mới, cơ hội không hoàn toàn sẵn sàng cho bạn. Ít tài liệu giảng dạy được cung cấp trên clickbank cho người mới. Nhưng ngược lại, nó thì không khó để kiếm tiền trên clickbank, đó là một quá trình học tập. 

Chúc bạn một ngày vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét